Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes – Thương hiệu bất động sản có giá trị nhất Việt Nam thành công lớn với nhiều dự án. Tiếp nối sự thành công trong chuỗi sản phẩm cao cấp đó là Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đem lại cuộc sống hoàn hảo, sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất. Vậy vị trí dự án Vinhomes Phạm Hùng năm ở đâu?

Tọa lạc tại khu đất đắt đỏ nhất Hà Nội. Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng sở hữu một vị trí “vàng”  mà hiếm dự án nào may mắn có được thuận tiện về mọi mặt cho cư dân khi sinh sống tại đây.
Dự án nằm trên tuyến đường Khuất Duy Tiền – Hoàng Quốc Việt ,trục đường giao thông huyết mạch, kết nối linh hoạt với cụm kinh tế phát triển năng động của thủ đô.
Trong vòng bán kính 1,5km. Cư dân có thể kết nối với các trung tâm hành chính lớn cả nước như trung tâm hội nghị quốc gia, cách sân vận động mỹ đình chưa đến 1km, bến xe mỹ đình.
Cách trung tâm thành phố 6km, cư dân sinh sống tại đây được tận hưởng không khí xanh mát, đúng với tiêu chuẩn dự án xanh, tránh xa khu trung tâm thành phố ồn ào.
Chỉ mất 30phut để di chuyển tới sân bay Nội Bài qua tuyến đường cao tốc Thăng Long.

Hình ảnh mang tính chất minh họa
Dự án cách :
  • Tòa nhà KeangNam : 333m.
  • Tòa nhà IPH : 1,1km.
  • Tổ hợp The Garden : 777m.
  • Khu trung tâm văn phòng, trụ sở làm việc mễ trì.
  • KĐT Nam Trung Yên : 2km.
  • Viện Huyết Học : 666m.
  • Bệnh viện 198 : 1,2km.
Ngoài ra, còn  rất nhiều trường học, bệnh viện, các khu văn phòng, chợ, siêu thị nằm xung quanh dự án.
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là một dự án chung cư được Vinhomes thiết kế vượt trội về tất cả các yếu tố : kiến trúc, vị trí, quy mô căn hộ, tiện ích nhằm để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng đã tin tưởng Vinhomes.
Sau khi đọc xong bài viết trên chắc hẳn bạn sẽ không còn thắc mắc xem Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng nằm ở đâu nữa phải không?

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư