Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kết nối cộng đồng ở chung cư Vinhomes Phạm Hùng


Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng mang trên mình sứ mạng đem lại cho cộng đồng dân cư một môi trường sống năng động trẻ trung với không gian sống đẳng cấp hiện đại lại lại vừa gần gửi thân quen , gắn kết cộng đồng văn minh lịch sự .Đây là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn vingroup trong thời gian sắp tới sẽ làm thay đổi mạnh diện mạo khu vực phía tây thành phố Hà Nội .
Cuoc-song-o-du-an-vinhomes-pham-hung
Cuộc sống ở Vinhomes Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Phạm Hùng làm thay đổi cộng đồng dân cư khu vực

Môi trường sống trong dự án được phát triển theo hướng là một không gian sinh hoạt , làm việc , giải trí và học tập chất lượng dành choc ư dân ở trong dự án . Giữa một thành phố ồn ào tấp nập với những tiếng còi xe inh ỏi, khói bụi và ô nhiễm môi trường, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong ước một nơi an cư thanh bình, trong lành nhưng không bị tách biệt. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Vingroup đã kiến tạo dự án Vinhomes Phạm Hùng nhằm mang đến cho những cư dân của mình một cuộc sống năng động và văn minh.
Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng được bao phủ bởi không gian xanh với hàng loạt các cây xanh được trồng ven đường nội đô, trồng xung quanh các khu biệt thự và ngay trong chính mảnh sân vườn của biệt thự. Điểm nhấn của khu dự án là hệ thống hồ điều hòa lên tới 10ha, góp phần đem lại bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho cư dân.
can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Căn hộ cao cấp và hiện đại
Không gian sống văn minh, tiên tiến đem đến nhiều giá trị đẹp cho cuộc sống con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Những đứa trẻ tới từ nhiều quốc gia, vùng miền mang thể tự do vui chơi với nhau trong một không gian xanh ngay tại khu đô thị, có thể cùng nhau tới Vinschool để học tập, cùng sở hữu môi trường giáo dục quốc tế, tư duy đổi mới này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ được trang bị đầy đủ kĩ năng sẵn sàng trưởng thành, hòa nhập vào một thời kì hội nhập quốc tế.
Với thương hiệu Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất năm 2015. Các dự án đều được thiết kế cao cấp, hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt kế thừa những kinh nghiệm và sự thành công của hàng loạt các dự án trước đó, Vinhomes Phạm Hùng thừa hưởng những tinh hoa từ lối thiết kế, kiến trúc. Mỗi căn hộ nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho khách hàng.
tien-ich-can-ho-du-an-vinhomes-pham-hung
Tiện ích đa dạng và chất lượng
Vingroup rất chú trọng đến cuộc sống tinh thần từ cộng đồng dân cư, nhiều chương trình, sự kiện tập thể được diễn ra với mục đích nâng cao tình cảm gắn tình làng nghĩa xóm – gìn giữ giá trị truyền thống dân tộc. Đây cũng là điạ điểm lý tưởng của bạn bè quốc tế để sinh sống, ở đây bạn bè quốc tế sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa từ nhiều vùng miền của Việt Nam, cũng như người Việt Nam ta có cơ hội tiếp xúc, hiểu biết hơn nền văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới.




Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư