Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cách bài trí phòng ngủ cho bé hoàn hảo nhất.

Bài trí phòng ngủ cho bé rất quan trọng nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm Vinhomes Phạm Hùng chắc chắc sẽ không làm phật lòng bạn và những đứa trẻ. Những căn hộ tại đây được thiết kế thông minh nhất.
Phòng ngủ lộng lẫy của dự án Vinhomes Phạm Hùng
Dưới đây là một vài lưu ý để bạn có hướng tìm kiếm khi mua căn hộ tại đây hay bất kì nơi nào.
Vị trí đặt phòng ngủ của bé: Nên chọn vị trí phòng ngủ của bé ở giữa hay phần trước của ngôi nhà để tạo cảm giác an toàn, yêu thương và được chăm sóc. Không nên chọn nhà kho hay một khoảng trống nào đó. Nên tránh những vị trí có tiếng ồn lớn để giữ được giấc ngủ sâu cho bé.
Phòng bé trải nên đặt ở phía đông hay đông bắc của ngôi nhà và phòng của bé gái nên được đặt ở phía nam, đông nam hoặc phía tây của ngôi nhà.
Đối với gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt nên chú ý không chọn phòng cho bé ở trong những phòng mới xây. Vì các chức năng đề kháng trong cơ thể bé còn non nớt và nhà mới thường thiếu năng lượng và hơi ẩm rất không tốt cho sự phát của bé.
Thiết kế phòng bé đơn giản mà ấm cúng
Phòng ngủ của bé sẽ được những kiến trúc sư thiết kế căn hộ Vinhomes Phạm Hùng đặc biệt quan tâm sao cho thông thoáng và sáng sủa nhất.
Cách bố trí giường ngủ: bạn nên chú ý đặt giường bé dựa và một bức tường vững chắc. Thông thường cha mẹ đặt chiều dài của nôi hay giường của trẻ vào tường. Tránh làm điều này vì em bé sẽ ở một vị trí phòng thủ. Dòng năng lượng sinh khí bị tắc nghẽn. Nên đặt giường hoặc nôi ở điểm xa nhất từ cửa phòng. Giường không đặt dưới một cửa sổ hoặc trực diện với cánh cửa phòng.
Các cha mẹ không nên đặt giường của bé dưới một bức tường nghiêng hoặc trần nghiêng.
Giường ngủ được chọn vị trí hợp lý
Không đặt giường bé vào một bức tường chung với một phòng tắm, nhà vệ sinh, kho, hoặc loại phòng tiện ích khác. Đầu giường đặt về phía bắc, đại diện cho sự tĩnh lặng. Phía Tây Nam và Đông Bắc là sự lựa chọn thứ hai có thể chấp nhận.
Làm sạch triệt để toàn bộ căn phòng, bao gồm các bức tường, ván chân tường, cửa sổ và tầng với chất tẩy rửa tự nhiên. Sửa chữa lỗ tường, vết nứt, cửa sổ kêu cót két, sơn bong tróc.

Trên đây là những mách nhỏ để bạn có thể mua căn hộ Vinhomes Phạm Hùng ưng ý nhất


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư