Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Những ưu thế vượt trội ở chung cư Vinhomes Liễu Giai


Là một dự án căn hộ cao cấp , sang trọng nằm bên trong vị vị trí thuận lợi và đắt giá bậc nhất trung tâm Hà Nội hiện nay , chung cư Vinhomes Liễu Giaimang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và cả không gian sống , làm việc , vui chơi giải trí năng động và lành mạnh cho cư dân sinh sống ở nơi đây mà không nhiều đối thủ cạnh tranh có thể làm được .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai

Căn hộ thiết kế cao cấp ở Vinhomes Liễu Giai

Là căn hộ được kiến tạo từ những thành công , kinh nghiệm đúc kết từ quá trình phát triển những căn hộ nhà ở cao cấp ở Times city hay Royal city .Khách hàng sở hữu không chỉ nhận được một mái ấm để sinh sống mà còn tìm được nơi thư giản bình yên sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng , áp lực .
Những thiết kế căn hộ Vinhomes Liễu Giaicung cấp cho cư dân những không gian sống hấp dẫn , áp dụng những công nghệ , những kỹ thuật tiên tiến vào trong kiến trúc nơi đây : hệ thống quản lý nhà Smarthome cho phép bạn điều khiên hoạt động trong nhà bằng smartphone hoặc máy tính bảng dễ dàng , tiện lợi .Hay hệ thống lọc nước uống từ châu Âu ,nội thất cao cấp được chọn lựa và bố trí thông minh , tinh tế nhất .

An ninh chặt chẽ bậc nhất

Các chốt an ninh luôn túc trực và hoạt động 24/24h trong ngày , theo dõi tất cả từng diễn biến và hành động bé nhỏ trên từng cung đường , ngõ phố của dự án . Camera là những thiết bị cao cấp , giám sát hoạt động trong khu đô thị  24/7. Đội ngũ nhân viên an ninh tuần tra được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân đang sinh hoạt và vui chơi tại Vinhomes Liễu Giai. Cùng với đó, hệ thống bảo an 3 lớp nghiêm ngặt: chốt an ninh vành đai – chốt an ninh tuyến đường chính – chốt an ninh phân khu, Vinhomes Metropolis Liễu Giai hoàn toàn chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống an toàn và thú vị, an ninh và biệt lập cho cư dân năng động.
tien-do-du-an-vinhomes-lieu-giai
Tiến độ xây dựng dự án

Cơ hội đầu tư tiềm năng

Bên cạnh những yếu tố đầu tư hấp dẫn của Vinhomes Liễu Giai, chủ đầu tư Vingroup chắc chắn còn thường xuyên cập nhật thêm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu những căn hộ sang trọng, cao cấp, xứng tầm chủ nhân giữa lòng trung tâm thành phố. Cùng với đó là tiến độ bàn giao căn hộ nhanh chóng và đúng thời hạn đã luôn được khẳng định, Vinhomes Liễu Giai chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng, đảm bảo giá trị đầu tư bất động sản lâu dài và an toàn cùng lợi nhuận kinh doanh ở mức cực hấp dẫn.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Liễu Giai thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi , những chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp những thắc mắc và cung cấp những thông tin đầy đủ nhất dành cho khách hàng.

Xem thêm: Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư