Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng - điểm dừng chân lý tưởng dành cho người ngoại quốc.

Trong thời kì hội nhập nền kinh tế, người ngoại quốc đã, đang và sẽ đến học tập cùng làm việc tại Việt Nam ngày một nhiều. Họ cũng có nhu cầu về nhà ở để ổn định phát triển sự nghiệp. Do vậy mà Vinhomes Sky Lake là nơi lý tưởng dành cho người ngoại quốc.Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng- nơi chìa khóa trao tay từ Vingroup dành niềm tin của khách hàng ngoại quốc
3 tòa cao tầng Vinhomes Sky Lake
Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng của Vingroup ngay từ khi công bố đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng ngoại quốc. Sản phẩm nhà ở cao cấp xây dựng toàn bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt quy hoạch hạ tầng đồng bộ với cảnh quan thiên nhiên, tập trung phát triển yếu tố môi trường sống với hệ sinh thái bền vững tương lai.
Cùng với đó là phức hợp tiện ích bao gồm cả trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…đẳng cấp, hiện đại cung cấp đầy đủ dịch vụ phục vụ cho nhu cầu con người, mang lại những giá trị thuận tiện, dễ dàng cho cư dân ngoại quốc sống tại Việt Nam. Dự báo tương lai, thị trường bất động sản cao cấp phía Bắc sẽ có nhiều ảnh hưởng lớn đến từ dự án Vinhomes Phạm Hùng.
Thiết kế căn hộ theo kiến trúc hiện đại
Vinhomes Phạm Hùng - lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ngoại quốc
Không có gì băn khoăn khi lựa chọn đến với Vinhomes Phạm Hùng, cư dân ngoại quốc dành niềm tin lớn cho Vingroup – một chủ đầu tư uy tín với rất nhiều dự án bất động sản thành công luôn đi kèm yếu tố chất lượng với sứ mệnh phát triển cảnh quan bền vững và lợi ích khách hàng làm trung tâm. Sống tại những căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng, khách hàng ngoại quốc sẽ dễ dàng cảm nhận được môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi như sống chính tại ngôi nhà của bạn có thể ở bên kia trái đất – một đất nước tiên tiến, cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại.
Tầm nhìn đẹp của căn hộ Vinhomes Sky Lake
Không chỉ có một môi trường sống hoàn hảo mà Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn là một kênh đầu tư, khả năng sinh lời cao mà những người ngoại quốc đang chuẩn bị đầu tư đột phá. Bạn muốn sống và hòa nhập vào một môi trường đẳng cấp, văn minh thì hãy lựa chọn Vinhomes Phạm Hùng.
Xem thêm: Chính sách bán căn hộ Vinhomes Sky Lake của chủ đầu tư.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư