Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng kết nối khu vực phát triển


Có thể nói Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng như một bước đột phá trong phân khúc chung cư cao cấp ở khu vực phía tây Hà Nội , dự án chung cư cao cấp này được Vingroup phát triển thành tổ hợp căn hộ chung cư cùng với văn phòng hiện đại nằm ngay mặt đường Phạm Hùng , có qui mô, diện tích và đẳng cấp đều xếp hàng đầu khu vực mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất dành cho cư dân của mình
du-an-vinhomes-pham-hung
Dự án Sky Lake đẳng cấp mới
Dự án Sky Lake Phạm Hùng được lựa chọn và xây dựng ở một nên đất quá đẹp nằm ngay giao lộ con đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ , nơi được chính quyền thành phố thiết kế thành trung tâm phát triển kinh tế văn hóa của cả cùng dân cư phía tây thành phố Hà Nội . Với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và hiện đại được tích hợp xung quanh cho cư dân nhiều cơ hội phát triển và tận dụng tối đa điều đó .
Cùng với việc phát triển hệ thống tiện ích tại chung cư Vinhomes Phạm Hùng ngày càng có được những thành quả đầu tư mà lâu nay những dự án Vinhomes có được . Những gì tinh túy và chất lượng nhất sẽ được Vingroup phát triển ở đây , cộng vào đó là những sự bổ sung hợp lý với mong muốn mang lại cuộc sống vĩnh hằng , tuyệt vời .Có thể thấy với những tiện ích trở thành thương hiệu như Vinmec , Vineco hay Vinschool sẽ đảm bảo những điều kiện tốt nhất mà cư dân có thể trãi qua trong cuộc sống ở đây .
tien-ich-du-an-vinhomes-pham-hung
Hệ thống rau sạch Vineco
Ở Vinhomes Phạm Hùng , Vingroup luôn mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân đẳng cấp với những hoạt động cộng đồng kết hợp với việc xây dựng những tiện ích mang tính cộng đồng có thể tạo nên sức hấp dẫn đối với cư dân . Tạo điều kiện tốt nhất để cư dân có thể xây dựng những môi liên kết cộng đồng , một xã hội văn minh lịch sự và một môi trường phát triển tốt nhất dành cho con em thành viên trong dự án . Hãy là cư dân tiếp theo sở hữu cho mình căn hộ nơi đây và phát triển cuộc sống của mình một cách tuyệt vời nhất .

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư