Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hạnh phúc đong đầy cùng dự án Vinhomes Sky Lake

Tổng Công ty Vingroup sẽ trình làng dự án Vinhomes Sky Lake trong thời gian sắp tới. Là một dự án chung cư cao cấp sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu phía Tây thủ đô, khu kết nối trực tiếp với nhiều tuyến đường quan trọng nên việc di chuyển gặp nhiều thuận lợi.
Dự án hoàn hảo cửa ngõ phía Tây
Chung cư Vinhomes Phạm Hùng được bảo vệ an toàn tuyệt đối bởi hệ thống an ninh với các chốt bảo vệ tuần tra liên tiếp, hệ thống camera giám sát 24/7. Dự án cũng được trang bị hệ thống lọc nước cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu  u, hệ thống điện dự phòng, hệ thống xử lý rác thải và côn trùng tiên tiến, wifi miễn phí…

Nhiều dịch vụ khác được quy hoạch bên trong dự án như y tế, giáo dục, khu vui chơi giải trí … cũng được đáp ứng toàn diện với các thương hiệu đã và đang được khẳng định của tập đoàn như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Trường liên cấp chất lượng cao hàng đầu Vinschool; Thiên đường mua sắm cao cấp Vincom Center; Tổ hợp giải trí cao cấp đẳng cấp tiên tiến đầy đủ với hệ thống rạp chiếu phim.
Tiện ích đi kèm hướng tới người dùng
Dự định lúc đi vào hoạt động, dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ là ngọn cờ đầu đi tiên phong định hình một cuộc sống mới: đẳng cấp, thượng lưu, sang trọng, thời thượng dành riêng cho mọi cư dân văn minh. Đây cũng là nơi đột phá cho toàn bộ tiêu chuẩn sống vượt trội, tất cả về một cuộc sống thượng đỉnh. Nơi con người có một môi trường lý tưởng để thư giãn giải tỏa căng thẳng cũng như tận hưởng cuộc sống.
Cuộc sống hoàn hảo hạnh phúc
Khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Phạm Hùng do Tập đoàn Vingroup đầu tư có tổng diện tích lớn, được thiết kế như là một thành phố xanh xinh đẹp thu nhỏ trong lòng thủ đô với mật độ xây dựng khoảng thấp, diện tích quy hoạch cảnh quan xanh lớn mang lại một không gian sống xanh cân bằng và hạnh phúc cho cư dân tại đây.
Cùng với những tiện ích sống đẳng cấp thiết kế không gian sống trong lành đẳng cấp, nơi đây chính là một nơi thuận tiện lý tưởng để hạnh phúc của mỗi gia đình được nảy mầm sinh sôi.
Xem thêm: Giá bán căn hộ Vinhomes Sky Lake của chủ đầu tư


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư