Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015


Giá trị VPland xây dựng trong suốt quá trình phát triển :

1. Khách hàng là trên hết: Có nghĩa là mỗi việc chúng ta làm chỉ có giá trị khi thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng, đồng nghiệp.

2. Xây dựng, tích lũy kỹ năng nhân viên: Vì VPland chủ yếu là nhân viên mới nhân việc đào tạo nhân viên mới góp phần quan trọng

3. Tinh thần phối hợp: Vì ở VPland , bạn sẽ không có kết quả tốt nếu không phối hợp, làm việc nhóm tốt.

4. Cam kết hành động: Để vượt qua khó khan, có thu nhập cao và đạt được thành công lớn

5. Tạo sự khác biệt, liên tục sáng tạo: VPland là nơi thu hút Sinh viên tài năng mới ra trường, là những bạn trẻ nên việc sáng tạo luôn luôn được nhân rộng và áp dụng để có kết quả tốt nhất.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn phát triển vừa qua đã khẳng định chiến lược đúng đắn của VPland, với những thay đổi tích cực về hình ảnh, chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, v.v. Sự tin cậy của khách hàng đối với VPland cũng ngày càng củng cố với việc gia tăng liên tục số lượng khách hàng mới.

Đặc biệt hơn cả là VPland đang trở thành một địa chỉ thu hút Sinh viên  trong ngành tài chính ngân hang trên địa bàn Hà nội. Những giá trị cốt lõi  then chốt này đã, đang, và sẽ trở thành điểm mạnh của VPland trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành một trong những Công ty tư vấn BĐS hàng đầu ở Việt nam.

VPland  luôn tin tưởng rằng với tầm nhìn và chiến lược trên sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.

VPLAND.VN

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư