Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Dự Án Vinhomes Trần Duy Hưng đã ấn định ngày khởi công

Bất động sản Vinhomes thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Vingroup đã không còn xa lạ với mọi người dân Việt Nam.Sau những thành công lớn, nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng về hệ thống căn hộ nhà ở,biệt thự cao cấp như : Vinhomes Time City ,Vinhomes RiverSide, Vinhomes Royal City,.... Mới đấy để khẳng định lại một lần nữa vị thế của mình tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới Vinhomes Trần Duy Hưng- Vinhomes StarCity Center .
-  Chiều 21/8/2015, công ty cổ phần Vincom Retail -thành viên Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký kết hợp đồng nhận chuyển nhượng toàn bộ 89,2 triệu cổ phần trên tổng số 116 triệu cổ phần,tương đương 76,9% vốn điều lệ của OTL
 – Đây là Chủ đầu tư của Dự án StarCity Centrer (nằm tại khu đất vàng trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội).
– Đến 24/8/2015, Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC) đã công bố thông tin đã chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của tại Công ty cổ phần đầu tư Kinh doanh và Phát triển Đô thị Ngôi Sao Xanh (được tách từ Công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Thăng Long – OLT) cho công ty cổ phần Vincom Retail – Công ty con của Tập đoàn Vingroup (VIC).
– Với việc mua lại số cổ phần này thì Vincom Retail sở hữu tới 90% OTL.Số cổ phần còn lại do Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) sở hữu. Như vậy, việc mua lại số cổ phần này, Vincom Retail sở hữu tới 90% OTL và cũng chính thức trở thành ông chủ của Dự án “đất vàng” Đông Nam Trần Duy Hưng.


Dự án đã được ấn định và khởi công vào quý I/ 2016 
Tọa lạc tại vị trí "vàng" của thủ đô Hà Nội. Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người dân những trải nghiệm bất ngờ, thú vị mà chỉ có Vinhomes mới làm được. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án. Xin liên hệ với chúng tôi: 
SDT : Mr Đại Hải : 0906248395
           Mr Tiến Dũng : 0901986000
Email :firelandvietnam@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư