Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

VINSCHOOL – KHI TRƯỜNG HỌC PHÁT TRIỂN, MỌI THỨ ĐỀU PHÁT TRIỂN

Vinschool là thương hiệu của hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc tập đoàn đa ngành Vingroup.
1
Được trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp và đội ngũ giáo viên năng lực, nhiệt huyết, Vinschool kế thừa những tinh hoa của phương pháp giáo dục truyền thống và kết hợp áp dụng, phát huy những phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới.
Với sự hỗ trợ  tiềm lực từ kinh tế cho đến nền tảng văn hóa từ chủ đầu tư Vingroup , ngay từ khi đi vào hoạt động năm 2012, Vinschool đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các bậc phụ huynh, số lượng trẻ theo học đã đạt được con số đáng mơ ước cho một ngôi trường tư nhân mới đi vào hoạt động.

2
Dịch vụ giáo dục vượt trội tại Vinschool là môi trường giáo dục mơ ước. Được vận hành theo quy trình khép kín với tiêu chuẩn chất lượng cao, trường học của thời đại mới, thời đại kinh tế hội nhập, văn hóa giao thoa đánh giá năng lực không chỉ qua bằng cấp, Vinschool ngoài tập trung giảng dạy truyền đạt kiến thức cơ bản từng cấp bậc, còn quan tâm đến ngoại ngữ – chìa khóa cho cánh cửa hội nhập, đảm bảo thể chất, đào tạo đến nghệ thuật sống và kỹ năng phát triển.

3
Đề cao 5  giá trị cốt lõi cho Vinser : Trí Tuệ – Chủ động – Chính trực – Sáng tạo – Hợp tác, Vinschool cũng như các lĩnh vực khác của Vingroup, tiên phong trong phong cách giáo dục, tập trung chiều sâu con người, tư duy hiện đại đổi mới với mục tiêu định hướng đào tạo ra thế hệ trẻ tinh hoa cho đất nước trong thời kì hội nhập quốc tế.

Nhất quán với hình ảnh thương hiệu các sản phẩm Vingroup,  Vinschool đảm bảo các điều kiện dạy và học, chăm sóc dinh dưỡng, y tế… khép kín, đồng bộ trên nền tảng chuỗi dịch vụ cao cấp cùng sự quản lý chặt chẽ của tập đoàn.
Trường đạt tiêu chuẩn phòng học tiên tiến, bao gồm cả hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, với các khu vui chơi, căng tin, thể thao hiện đại,…trong một không gian rộng, rất phù hợp cho sự phát triển, hình thành cuộc sống của trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

5
Theo tiêu chuẩn quốc tế, trường học trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy hiện đại, tối ưu, áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất.
Nhận biết môi trường sư phạm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ, thời gian chủ yếu của các em là ở trường, Vinschool dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ, sống như trong một đại gia đình, luôn được quan tâm từ việc học đến việc nghỉ ngơi, vui chơi. Sự phát triển toàn diện đặt ra những yêu cầu cao, Vinschool đang ngày càng cố gắng hoàn thiện cho dịch vụ giáo dục hoàn hảo. Nội dung giảng dạy được kiểm soát chặt chẽ, phù hợp, phát triển tư duy, suy nghĩ, logic…Nhà ăn, chế độ dinh dưỡng được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Vinmec
114
Hiện đại, tiện nghi, nhưng không bỏ qua các giá trị truyền thống, Vinschool cũng luôn hướng học sinh việc gìn giữ các giá trị truyền thống đáng quý, tổ chức cho học sinh tham gia các ngày hội lễ theo phong cách truyền thống, hiểu biết, trân trọng các giá trị lịch sử. Cùng với đó, trường học quốc tế không chỉ có sự tham gia dạy dỗ của giáo viên mà cũng luôn cần có sự quan tâm của gia đình, các sự kiện, hoạt động tương tác giữa học sinh, phụ huynh, giáo viên cũng thường xuyên được tổ chức để gắn kết, hiểu và sẻ chia với nhau hơn.

6a
Với khát vọng đi đầu, đội ngũ giáo viên, quản lý của Vinschool là những thầy giáo, cô giáo có trình độ chuyên môn, có kỹ năng sư phạm, có tâm với nghề, yêu thương và dạy dỗ học sinh. Sự đan xen giữa các giáo viên dày dặn kinh nghiệm, từng tham gia giảng dạy tại các trường uy tín, đạt các giải thưởng cao ngành giáo dục đến các thầy cô giáo trẻ nhiệt huyết, hăng say, tất cả đều mang trong mình tư duy giáo dục đổi mới, thay đổi hình thức giáo dục theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra còn có sự giao lưu, hợp tác với nhiều chương trình giáo dục quốc tế.

8
Vinschool được hình thành, đưa vào hoạt động với sứ mệnh thay đổi tư duy giáo dục, phục vụ cho cộng đồng nói chung và cho cư dân tại Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng  nói riêng.
Vinschool được xây dựng trong các khu đô thị tích hợp của Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, tiện ích phục vụ cho cư dân tại đây, còn dễ dàng kết hợp với các tiện ích khác trong hệ sinh thái như liên kết với Bệnh viên Vinmes đảm bảo sức khỏe cho học sinh, nằm trong khuôn viên cây xanh với không gian trong lành. Cư dân Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn nữa.
9
Cuộc sống học tập hàng ngày tại một ngôi trường phát triển với tư duy mới, mọi thứ đều sẽ phát triển!

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư