Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tận hưởng môi trường sống lý tưởng tại Vinhomes Phạm Hùng.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản đang được đánh giá cao trên thị trường bất động sản Việt Nam trong những năm qua bao gồm hệ thống chung cư căn hộ cao cấp, biệt thự, biệt thự liền kề, shophouse với chất lượng sản phẩm cao cấp, hiện đại, tiện nghi cùng các dich vụ hoàn hảo đi kèm. Đây là môi trường sống hoàn hảo cho các hộ gia đình. Cho ra đời dự án Vinhomes Phạm Hùng khách hàng lại một lần nữa tận hưởng môi trường sống lý tưởng tại nơi đây.

Vậy Vinhomes Phạm Hùng có gì để trở thành niềm mơ ước của nhiều khách hàng có nhu cầu?

Không gian và kiến trúc tại Vinhomes Phạm Hùng.

Mỗi dự án của Vinhomes đều được thiết kế riêng biệt theo từng chủ đề, nhằm mang đến phong cách mới lạ, chuyên biệt cho từng khu căn hộ. Con người được tận hưởng phong cách resort giữa lòng thủ đô Hà Nội. Vinhomes Phạm Hùng cũng không phải là ngoại lệ, các công trình của Vinhomes đều là kết quả của những tâm huyết, cố gắng kiến tạo với vẻ đẹp độc đáo, khác biệt, truyền đạt thẩm mỹ, làm đẹp cho con người, xã hội.

Mục tiêu của tập đoàn Vingroup là dẫn đầu ,tiên phong xây dựng chất lượng tốt. Các khu đô thị của Vinhomes đều theo tiêu chuẩn quốc tế, nội thất cơ bản, chất lượng nhà ở kiên cố, bền vững theo thời gian, mật độ ánh sáng, âm thanh phù hợp. Chất lượng xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng chắc chắn không bao giờ là nỗi lo của các khách hàng.
Vinhomes Phạm Hùng giống như một thành phố thu nhỏ có đầy đủ các tiện ích và các dịch vụ đi kèm nhằm phục vụ cho nhu cầu của quý cư dân sống tại đây như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế đa khoa Vinmec, khu vui chơi giải trí, sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, khu tập dưỡng sinh, trung tâm thương mại Vincom,... Cùng với đó, nơi đây còn có hệ thống an ninh biệt lập, phòng cháy chữa cháy tuyệt đối an toàn để đảm bảo cuộc sống cho cư dân.
Cuộc sống tai đây không hề nhàm chán giống như suy nghĩ của mọi người dân rằng sống ở thành phố đô thị ồn ào náo nhiệt không có tình làng nghĩa xóm như ở quê. Trái lại Vinhomes luôn luôn quan tâm đến đời sống của quý cư dân , ban quan lý thường xuyên xây dựng các hoạt động tổ chức thể thao, văn hóa nghệ thuật nhằm gắn kết cộng đồng dân cư lại với nhau, dịp cuối tuần cư dân tụ họp lại phòng sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà để giao lưu với nhau - xóa bỏ định kiến cuộc sống chung cư khô khan.
Tiến độ xây dựng dự án luôn được đảm bảo chính xác mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giá trị vượt trội cho cư dân đô thị của mình. Với tầm nhìn sự mệnh được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập, lấy khách hàng làm trọng tâm, hình thành dự án đều dựa trên 3 nền tảng cốt lõi Con người - Môi trường - Thương mại.

Vinhomes Phạm Hùng xây dựng trong môi trường sống trong lành, thoáng mát với các hàng cây xanh mát với mật độ lớn bao phủ, điều này không chỉ mang lại lợi ích cho cư dân tại Vinhomes mà còn mang lại lợi ích cho xã hội.
Ngoài ra khi sống tại Vinhomes Phạm Hùng cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ tại đây. Là những nụ cười thân thiện của nhân viên lễ tân, bảo vệ của tòa nhà khi được trang bị những kĩ năng chuyên nghiệp, tinh thần vui vẻ, đội ngũ nhân viên vệ sinh hoàn thành tốt mọi việc gìn giữ chung vẻ đẹp cho cả khu vực. Chế độ điện nước luôn ổn định, các sự cố đều được khắc phục kịp thời để không gây nên những bất tiện cho chủ sỡ hữu.
Với những điều kiện trên Vinhomes Phạm Hùng là môi trường sống lý tưởng cho tất cả mọi khách hàng.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư