Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cơ hội đầu tư kinh doanh ở dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai


Sở hữu vị trí thuận lợi và đẹp bậc nhất Hà Nội , trên con đường Liễu Giai  rộng lớn và sầm uất , dự án chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai sẽ tạo nên một môi trường đầu tư , kinh doanh hấp dẫn , đây sẽ là cơ hội bước ngoạt dành cho những ông chủ , bà chủ trong tương lai .
du-an-vinhomes-lieu-giai
Dự án Vinhomes Liễu Giai hấp dẫn

Nằm ở vị trí giàu tiềm năng phát triển

Nằm ngay đối diện dự án Lotte Centter nổi tiếng và hiện đại , cùng hàng loạt các cơ sở văn phòng  doanh nghiệp , con đường Liễu Giai được xác định là một trong những tuyến đường trọng điểm trong tương lai của thành phố Hà Nội .
Mặt bằng chung cư Vinhomes Liễu Giai với những đặc điểm trời phú , bốn mặt đều tiếp giáp với những tuyến đường lớn .Đặc biệt bên cạnh là một đại sứ quán nước ngoài , điều này rất thuận lợi cho việc đảm bảo an ninh trong khu vực lân cận.Ở đây khi cần bạn có thể di chuyển dễ dàng vào sâu trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận nhờ những tuyến đường : Nguyễn Chí Thanh , Xuân Thủy , Nguyễn Thái Học và tất nhiên là cả Liễu Giai nữa .

Chủ đầu tư Vinhomes Liễu Giai uy tín

Chắc hẵn thương hiệu Vingroup đã quá nổi tiếng  không chỉ ở phân khúc căn hộ đô thị , rất nhiều các dự án bất động sản nổi tiếng của tập đoàn ở khắp cả nước mang đã khẳng định uy tín to lớn nên đầu tư vào dự án Vinhomes Liễu Giai thì các bạn sẽ an tâm và thương hiệu và phương pháp làm việc ở đây .
Kế thừa những lơi ích phát triển , kinh nghiệm vận hành và đầu tư các dự án Vinhomes từ tập đoàn , dự án Liễu Giai hứa hẹn sẽ là một dự án khẳng định vị thế và đẳng cấp trong phân khúc nhà ở và văn phòng thương mại cao cấp của tập đoàn .
noi-that-can-ho-du-an-vinhomes-lieu-giai
Căn hộ cao cấp và hiện đại

Tiềm năng phát triển của Vinhomes Liễu Giai

Nằm trên khu vực giàu tiềm năng phát triển rất lớn , mật độ dân cư xung quanh ngày càng dày đặc , đông đúc điều đó càng làm cho cơ hội kinh doanh hấp dẫn hơn bao giờ hết .Hê thống cơ sở hạ tầng đồng bộ , hiện đại , mạng lưới giao thông tiên tiến thông minh sẽ đáp ứng tốt nhất cho sự phát triển dành cho các nhà đầu tư .

Hội tụ đầy đủ những yếu tốt Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa , dự án Vinhomes Liễu Giai chắc chắn sẽ là mãnh đất lành cho bất cứ ai , dù đó có là căn hộ nhà ở , hay văn phòng thương mại  tiện dụng .Hiện tại giá bán Vinhomes Liễu Giai vẫn chưa được công bố chính thức  nhưng với những gì đã có , dự án vẫn đang rất hấp dẫn đối với khách hàng .

Xem thêm: Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư