Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Dự án Vinhomes Phạm Hùng - Dưới góc nhìn của các chuyên gia

Dự án Vinhomes Phạm Hùng là một trong những dự án của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được các chuyên gia về bất động sản đánh giá cao về những gì dự án có thể làm được cho chủ đầu tư và những khách hàng có ý định đầu tư vào khu đô thị này.

Dự án Vinhomes Phạm Hùng đem đến một không gian sống đẳng cấp tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Mang lại nhiều điều kiện thuận lợi và tinh tế trong kiến trúc để tất cả các khách hàng đều có thể hài lòng khi quyết định đầu tư vào. Vinhomes Phạm Hùng hứa hẹn sẽ là dự án nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía khách hàng.
Vậy những điềm nổi bật của dự án Vinhomes Phạm Hùng là gì?.
  • Dự án được đầu tư và thiết kế bởi các chuyên gia Việt Nam kết hợp với các chuyên gia nước ngoài mang phong cách, kiến trúc châu Âu nhằm tạo ra sự khác biệt mà không một khu đô thị nào có được.
  • Dự án Vinhomes Phạm Hùng được hưởng nhiều lợi thế lớn trong quá trình đô thị hóa. Trước kia, khu vực phía Tây Hà Nội chưa được sầm uất, đầy đủ nhưng hiện nay nó được coi là mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển tại nơi đây.
  • Chủ đầu tư uy tín cùng với hệ thống tiện ích được tích hợp đồng bộ đẳng cấp là điểm nổi bật để thu hút khách hàng

                                                                Hình ảnh minh họa
Có nên đầu tư vào dự án Vinhomes Phạm Hùng.
Theo như lời các chuyên gia đã phát biểu : “Nếu muốn tiền sinh tiền thì có 2 cách 1 là gửi vào ngân hàng và 2 là đầu tư”. Đối với những người muốn tìm kiếm sự an toàn thì người ta sẽ chọn cách thứ nhất nhưng cách này cơ hội để tiền đẻ ra tiền không nhiều. Còn với cách thứ 2 chỉ có những nhà kinh doanh thực sự mới giám làm và họ luôn cố gắng, tính toàn xem làm cách nào để có thể sinh ra tiền nhiều nhất.
Và các chuyên gia cũng đánh giá việc đầu tư vào dự án Vinhomes Phạm Hùng là việc nên làm, bởi :
  • Việc đầu tư vào bất động sản được tính sau năm 2014-2015 gần bằng 8 năm trước cộng lại.
  • Khu vực phía Tây của hà thành đang dẫn đầu thành phố về phát triển và quy mô dân số.
  • UBND thành phố Hà Nội đang rất chú trọng xây dựng khu vực trở thành “ trung tâm kinh tế – văn hóa mới của thủ đô “ góp phần làm giảm áp lực cho khu vực ngoại thành nhờ đầu tư vào hệ thống hạ tầng cơ sở hiện đại, các tuyến đường huyết mạch cũng đang dần hoàn thiện như : đại lô Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao và trục đường 32,…
  • UBND thành phố Hà Nội đang rất quan tâm đến dự án Vinhomes Phạm Hùng bởi dự án sẽ làm thay đổi diện mạo mới cho khu vực nơi đây.
Ngoài ra, tín dụng đang có chiều hướng phục hồi nhanh chóng, mức tăng trưởng tín dụng bất động sản đang được kiểm soát ở mức ổn định và các chính sách đảm bảo sự ổn định của thị trường tín dụng tiền tệ cũng đang được áp dụng, góp phần kích thích thị trường địa ốc.
  • Đảm bảo cuộc sống chất lượng cho cộng đồng dân cư văn minh.
  • Trải nghiệm một không gian sống trong lành.
  • Cơ hội đầu tư cao : nằm trong phân khúc màu mỡ khu vực phía Tây, nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ phía chủ đầu tư cùng khả năng sinh lời cao. Dòng vốn BĐS ổn định, lượng tiền mặt ổn định, nguồn vốn chủ sở hữu tăng lên là tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS Việt Nam.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Mua bán nhà chung cư